วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

เกมส์ Super Robot K


Super Robot War สงครามยำใหญ่หุ่นยนต์จากการ์ตูนหุ่นชื่อดังหลายๆเรื่อง ถ้าจะให้รางวัลคนเขียนบทที่ยำได้เก่งสุดๆต้องคนเขียนบทเกมนี้ซะแล้วล่ะมั้ง สามารถนำเอาตัวละครจากคนละเรื่องมาแต่งเรื่องใหม่ๆได้ตลอดแบบนี้ และแล้วภาคใหม่ก็เผยตัวออกมาแล้วในชื่อว่า Super Robot K
รายชื่อหุ่นยนต์ใหม่ใน Super Robot K

- สงครามเวหา ฟาฟเนอร์ Fafner
การ์ตูนหุ่นยนต์อนิเมชั่นที่ทาง TIGA นำมาจัดจำหน่ายในไทย เป็นเรื่องราวของโลกในยุคอนาคตที่ถูกพวก Festum ทำลายล้าง แต่ก็มีมนุษย์ที่ยังดิ้นรนต่อสู้ โดยได้แอบซุ่มพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ลับๆที่เกาะ Tatsumiya ของญี่ปุ่น ซึ่งนั่นก็คือหุ่นยนต์รบฟาฟเนอร์นั่นเอง

- Mobile Suit Gundam SEED C.E. 73: Stargazer
เนื้อเรื่องภาค Side Story ของ Gundam Seed Destiny ตัวเอกในภาคนี้คือ Shams Couza นักบินหนุ่มของฝ่ายสหพันธ์โลกซึ่งสังกัดหน่อย และมีอีกชื่อว่า Sven Cal Payang

- Gaiking -Legend of Daiku Maryu-
การ์ตูนหุ่นยนต์ยักษ์ที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยมีเอกลักษณ์เด่นคือเป็นหุ่นยนต์ที่มีเขา แต่ว่าภาคนี้เป็นภาคใหม่ ซึ่งคนขับคือ Daiya Tsuwabuki ซึ่งมีชื่อสกุลเดียวกับตัวเอกภาคแรก

- Kotetsushin Jeeg หุ่นเหล็กเทพพิทักษ์
นี่ก็การ์ตูนเก่าเอามาสร้างภาคใหม่เช่นกัน โดยภาคแรกชื่อ Kotetsu Jeeg ส่วนภาคสองนี้เติมคำว่า Shin ซึ่งแปลว่าเทพเจ้าต่อท้ายลงไปกลายเป็น Kotetsushin Jeeg เป็นเรื่องราวหลังภาคแรก 50 ปี และมีตัวเอกใหม่ชื่อว่า Kenji Kusanagi

- Zoids Genesis
การ์ตูนหุ่นรบจักรกลไดโนเสาร์ โดยมีตัวเอกคือ Ruuji ซึ่งพบเจ้าหุ่นรูปร่างสิงโต Murasame Liger เข้าโดยบังเอิญ

- Gun X Sword มหาสงครามดาบจักรกล
การ์ตูนหุ่นยนต์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกแห่งภาพลวงตา โดยตัวเอก Van ได้ขับหุ่น Dann of Thursday ออกตามล่าชายที่มี่กรงเม็บที่มือขวาซึ่งสังหารแฟนของเขาไปเพื่อล้างแค้น


ตามด้วยหุ่นยนต์หน้าเก่าอื่นๆเช่น
- Gundam Seed
- Gundam Seed Destiny
- Hajataisei Dangaio
- Overman King Gainer
- Virtual Marz
- Mazinker Z
- Shinkon Gattai Godannar
- Shinkon Gattai Godannar ~Second Season~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น